Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Những gương mặt đáng yêu.

Có những kĩ niệm đã qua đi, giờ nhìn lại thấy nó thật thân thương và đáng yêu biết mấy, hôm mùng 3 tết năm nay, một số học sinh lớp chủ nhiện năm 2007-2008 (Lớp 12) về thăm, các em đã chụp hình cùng tôi và còn tặng lại cho tôi hai tấm ảnh cũ của năm 2007, thật bất ngờ, nay các em đã ra trường, mỗi em có một ngành nghề khác nhau, đây cũng là một niềm vui đối với tôi và với các giáo viên trong nhà trường nói chung. Nhìn lại các gương mặt xưa và nay thấy các em đáng yêu làm sao.
                                                                       Hình chụp năm 2007 ở trường.
                                                                     

Dưới đây là hình chụp cùng các em vào Mồng 3 tết năm nay tại nhà tôi.

                                       
                                                                     



20 nhận xét:

  1. Các tấm hình em chụp cùng học sinh đẹp và ý nghĩa lắm. Chúc mừng em và các em học trò của mình! Chúc mọi người giữ mãi kỷ niệm sâu sắc đó và gặp những điều tốt đẹp nhất!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Hồng Nga quá khen, chúc bạn có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

      Xóa
  4. Thu Nguyên ơi, Lá ghé thăm bạn nè. Nhà bạn khó vào quá! Những tấm hình không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa bởi tình cảm cô trò thật cảm động. Ngày mai là ngày của chúng mình rồi, Lá chúc TN luôn tươi trẻ và tràn đầy hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Lá nhe, ngày mai là ngày của chúng ta, chúng ta hãy vùng lên phải không Lá.

      Xóa
  5. Một thời mình mơ là cô giáo mà không được.Bạn thật hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm cô giáo có nhiều niềm vui nhưng không ít nỗi buồn đâu Nga ạ, cám ơn Nga chia sẻ Nga nhé.

      Xóa
  6. Chúc TN vui trọn năm,
    đặc biệt là hôm nay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày hôm nay em chúc anh thật nhiều hạnh phúc bên những người phụ nữ thân yêu của mình anh Hoàng nhé.

      Xóa
    2. Anh TĐH có rất nhiều người PN thân yêu (của anh ấy).Thích thật!

      Xóa
    3. Ai cũng có nhiều người phụ nữ mà HN (Bà, Mẹ, vợ, chị, con gái ....) phải không?

      Xóa
  7. Lâu rồi không ghé Kiên Giang . Hôm nay theo chân
    Mưa Ngân ghé nhà thăm chúc MN buổi chiều đầu tuần vui vẽ với những học trò thân yêu của mình nhé

    Trả lờiXóa
  8. Tình Cô trò thật thân thiết ! Chúc mừng bạn nha ! Chúc tuần mới Cô trò luôn an vui !

    Trả lờiXóa
  9. CHÀO CÔ GIÁO MIỀN SÔNG NƯỚC KIÊN GIANG . CHÚC MN NHỮNG NGÀY CUỐI TUẦN VUI VẼ NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn sự quan tâm của người bạn ở một phương trời xa xôi ấy, chúc bạn cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. (MN Muốn thấy tô canh ngót với 2 con cá của anh Tiến Lê....hi hi (đố anh Tiến biết MN là ai bên facebook))

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa